top of page

ของขวัญสุดพิเศษ ที่จะทำให้วันครบรอบแต่งงานมีแต่ความทรงจำดีๆ

มีวันครบรอบมากมายที่มีความหมายพิเศษ แน่นอนว่าวันครบรอบแต่งงานก็คือหนึ่งในนั้น เพราะเป็นช่วงเวลาพิเศษที่คู่รักจะได้มีโอกาสในการทำกิจกรรมพิเศษๆ ร่วมกัน ย้อนนึกถึงช่วงเวลาดีๆ ที่เคยมีด้วยกัน เป็นการกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นตลอดไปทุกๆ ปี

แต่จะทำอย่างไรให้วันครบรอบแต่งงานมีความพิเศษมากขึ้น หลายคู่อยากทำวันนี้ให้พิเศษยิ่งขึ้นและเป็นความทรงจำดีๆ แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงมีคำถามเหล่านี้เกิดขึ้นเสมอ “ทำอะไรดี” “ของขวัญอะไรที่ควรมอบให้กัน”

วันนี้เรามีไอเดียในการให้ของขวัญวันครบรอบแต่งงานแบบสุดพิเศษ ที่ไม่ใช่แค่เพียงสิ่งของ แต่เป็นตัวแทนของความรักและความใส่ใจไปพร้อมกัน

1. ฟื้นคืนเดทแรกอีกครั้ง

(Picture Credit: Pinterest)

จะมีอะไรโรแมนติกมากไปกว่าการย้อนเวลากลับไปสู่จุดที่เรื่องราวความรักของคุณเริ่มต้นขึ้น จริงไหม?

อาจจะกลับไปที่สถานที่เดทแรก หรือทำกิจกรรมที่เคยทำในเดทแรกด้วยกัน เพลงที่เคยฟังด้วยกันครั้งแรก แบ่งปันความทรงจำและความรู้สึกที่คุณมีต่อกันยามแรกพบอีกครั้ง การกระตุ้นความทรงจำตอนเริ่มรักกันใหม่ๆ จะทำให้คุณทั้งคู่ไม่ลืมว่ากว่าจะมารักกันได้ต้องผ่านอะไรมาบ้าง แล้วตอนนั้นคุณรักกันขนาดไหน เวลาผ่านไปความรักต้องไม่น้อยลง เป็นการย้ำเตือนให้คอยใส่ใจกันอยู่ตลอดเวลา

2. ของขวัญที่ทำให้นึกถึงความทรงจำดีๆ

(Picture Credit: Pinterest)

เซอร์ไพรส์คนสำคัญด้วยของขวัญวันครบรอบแต่งงานที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ เลือกของขวัญที่เห็นแล้วย้อนกลับไปนึกถึงความทรงจำดีๆ ที่มีร่วมกัน ยิ่งเป็นของขวัญทำเองด้วยแล้ว ยิ่งมีคุณค่าทางจิตใจมากเสมอ เพราะความพยายามในการทำบางสิ่งบางอย่างให้ใครนั้นแสดงถึงความใส่ใจและความรักที่คุณมีให้กับเขา เช่น สมุดบันทึกความรู้สึกที่ไม่เคยเอ่ยปากบอก สมุดรวบรวมภาพถ่ายที่ประทับใจตอนไปเที่ยวด้วยกัน ทำอาหารมื้อพิเศษ หรือสิ่งที่พิเศษที่คุณไม่เคยทำที่ไหน

3. เดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน

(Picture Credit: Pinterest)

สร้างความทรงจำใหม่ให้เป็นของขวัญแทนที่สิ่งของ ใช้วันครบรอบแต่งงานเป็นโอกาสในการท่องเที่ยวด้วยกัน การเดินทางท่องเที่ยวเป็นวิธีที่ดีในการเฉลิมฉลองความรัก อาจจะมีการวางแผนล่วงหน้า หรือบอกให้คู่รักของคุณเตรียมแพ็คกระเป๋าโดยไม่บอกว่าจะไปที่ไหน เป็นสร้างความตื่นเต้น (แต่ต้องไม่ใช่สถานที่ที่เขาไม่ชอบ นะ) ใครยังคิดไม่ออก ลองนำไอเดียเหล่านี้ไปใช้กัน

- Road trip เลือกเมืองหรือแหล่งท่องเที่ยวที่สามารถขับรถไปถึงได้ อาจไม่ไกลมาก เตรียมเพลย์ลิสต์เพลงที่คุณทั้งคู่ชอบฟัง แล้วเตรียมสร้างความทรงจำใหม่ที่มีความหมายร่วมกันระหว่างทาง

- เที่ยวผจญภัย หากคู่ของคุณรักกิจกรรมกลางแจ้งและการผจญภัย ใช้โอกาสนี้ไปทำกิจกรรมที่ชอบด้วยกัน เช่น ปีนเขา ล่องแก่ง หรือดำน้ำ การออกไปผจญภัยจะทำให้คุณได้มีโอกาสดูแลกันและกันเป็นพิเศษมากขึ้น

- เที่ยวสถานที่ที่เคยไปฮันนีมูนกันอีกครั้ง ลองทำกิจกรรมที่เคยทำในช่วงฮันนีมูน กลับไปทบทวนความหวานในช่วงแต่งงานใหม่ๆ ย้อนความสุขในวันวานให้กลับมาในช่วงเวลาพิเศษ

4. ชุดชั้นใน ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์

Perfect Lingerie

A Perfect Gift

ชุดชั้นใน เป็นของขวัญที่น่าเซอร์ไพรส์ที่สุดในบรรดาของขวัญทั้งหมด อีกทั้งยังสื่อถึงความโรแมนติก และความใส่ใจที่คุณมีต่อกัน เพราะการเลือกชุดชั้นในให้กันไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องอาศัยความใส่ใจจริงๆ โดยเฉพาะชุดชั้นในผู้หญิง ที่แม้แต่เจ้าตัวเองยังเลือกแล้วเลือกอีก

สำหรับคุณผู้ชาย ลองจินตนาการว่าคนรักของคุณจะปลื้มใจแค่ไหนที่ได้รับของขวัญเป็นชุดชั้นในที่คุณเลือกให้เธอด้วยตัวเอง อาจจะใส่กล่องที่ดูน่าค้นหาเพื่อเพิ่มความน่าตื่นเต้น เรียกว่าทำให้รู้สึกลุ้นตั้งแต่ยังไม่เปิดกล่องของขวัญกันเลยทีเดียวแล้วหลังจากวันพิเศษนี้ เมื่อคนรักของคุณใส่ ชุดชั้นใน ที่คุณซื้อให้เมื่อไหร่ก็จะทำให้นึกถึงคนให้ ส่วนคุณผู้หญิงก็เช่นกัน

การเลือกชุดชั้นในลูกไม้เป็นของขวัญให้คนรัก รับรองว่าจะทำให้เขารู้สึกเซอร์ไพรส์มากที่ได้ของขวัญที่พิเศษกว่าครั้งไหนๆ เป็นการสร้างความทรงจำดีๆ ต่อกันอีกหนึ่งเรื่อง อย่าลืมเลือกชุดชั้นในลูกไม้ที่คุณภาพดี ใส่แล้วไม่แพ้ ไม่คันยุกยิก เพื่อให้บรรยากาศราบรื่น ปลื้มใจทุกครั้งที่นึกถึง

มีปัญหาเรื่องชุดชั้นใน ลองไลน์มาปรึกษาได้ที่ Line ID: @sypintimates ได้นะคะ หรือแชร์ลิงค์ได้เลยค่ะ

Love!

SYP Intimates Expert Team

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Social Icon
bottom of page