top of page

ชุดชั้นในทรงไหนดี ที่ใช่เรา

บางทีก็งงใจ หน้าอกแบบเรา ใส่ชุดชั้นในทรงไหนดี?

SYP Intimates Types of Boobs

1. อกเล็ก

Slender boobs shape

สเลนเดอร์ สำหรับหุ่นคือ หุ่นดีเอวบาง ร่างเล็ก แต่สำหรับหน้าอกแล้วไม่ได้ดีอย่างที่คิด คนที่ทรง สเลนเดอร์ คือ เนื้อบาง อกเล็ก เนื้อหน้าอกไม่เต็ม หน้าอกห่าง เสื้อในที่เหมาะสำหรับสาวๆ หน้าอกทรงนี้ก็คือ ทรงลึกๆ มีโครงหรือบราเลทก็ได้ โครงที่ช่วยโกยเนื้อด้านข้างให้เนื้อหน้าอกมาอยู่เซ็นเตอร์ได้จะช่วยทำให้ทรงคุณสวยมากขึ้น มีเนิน มีทรงมากขึ้น

2. อกห่าง

Side set boobs shape

อกห่างแต่มีเนื้อที่เนินอก มีช่องว่างเล็กน้อยระหว่างอก เสื้อในหรือบราตะขอหน้า จะช่วยดันให้อกมาชิดกันได้ดี จะมีโครงหรือว่าไม่มีโครงก็ได้ หรือเสื้อในตะขอหลังที่ไม่มีช่องว่างระหว่างโครงมากนัก ก็ยังได้เหมือนกัน

3. หน้าอกแบนและกว้าง

Athletic boobs shape

หน้าอกแบนและกว้าง ดูเหมือนมีกล้าม แต่ไม่ได้เป็นเนินหน้าอก เสื้อในที่เหมาะสมกับหน้าอกทรงนี้ คือ เสื้อในที่ไร้โครง บราเลท หรือเสื้อในโครงกว้าง ฐานโค้งต่ำ จะช่วยให้สบาย ไม่บีบกด และยังช่วยซัพพอร์ตหน้าอกด้วย

4. อกกลม

Round boobs shape

เพอร์เฟก! อกทรงกลมใครๆ ก็ใฝ่ฝันอยากมีหน้าอกแบบนี้ คุณจะใส่เสื้อในแบบไหนก็ได้ จะมีโครงหรือไร้โครงก็ได้หมด ถ้าอยากโชว์เนินเนื้อสวยๆ ก็ลืมฟองน้ำร้อนๆ ที่ทำให้หน้าอกเหนอะหนะไปได้เลย

5. ทรงหยดน้ำ

Tear Drop boobs shape

หน้าอกทรงนี้จะคล้ายๆ กับอกทรงกลม ต่างกันเล็กน้อยที่เนื้อช่วงบนจะไม่เฟิร์มเท่า ทำให้หน้าอกทรงเหมือนรูปหยดน้ำ หน้าอกแบบนี้จะใส่เสื้อในแบบไหนก็ได้ จะมีชุดชั้นใน เสื้อในโครงหรือเสื้อในไร้โครง ก็ได้ทั้งนั้น ถ้ามีโครงก็จะช่วยยกเนื้อให้ดูมีเนินขึ้นได้ แต่ถ้าวันหยุดสบายๆ ก็เสื้อในไร้โครงได้เลย

6. หน้าอกชี้ไปคนละทาง

East West boobs shape

ถ้าจุกชี้ไปคนละทาง ไม่สามัคคี ชี้ออกไปด้านข้างลำตัว มีผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่าให้ใส่เสื้อใน Push-up เพราะจะช่วยปรับทิศทางไปในทางที่ตรงมากขึ้น แต่ฟองน้ำไม่ต้องหนามากเพราะจะทำให้อึดอัดมากเกินไป

7. หย่อนคล้อย

Relaxed boobs shape

ถ้าคุณมีลักษณะแบบในรูป ก็คือ จุกต่ำ ทิศทางชี้ลงต่ำ แนะนำให้ใส่เสื้อในที่มีโครงทรงตัวยู ทรงนี้จะช่วยยกและโอบอุ้มหน้าอก ช่วยประคองไม่ให้คล้อยมากขึ้น แต่ไม่ได้ช่วยดันให้จุกมาอยู่ตรงกลางหรอกนะ

8. หน้าอกทรงระฆัง

Bell boobs shape

หน้าอกทรงระฆัง คือช่วงอกบนไม่ค่อยมีเนื้อ จะมีเนื้อที่อกล่างมากกว่า ดูเหมือนรูประฆัง เสื้อในมีโครงทรงตัวยูต่ำและยูสูง จะช่วยยกให้มีเนินมากขึ้น เสื้อในโครงกว้างหรือบราที่ลูกไม้สูงๆ ขึ้นมาถึงสายบ่า ก็ช่วยทำให้แต่งตัวสวยได้ๆ เหมือนกัน หาเสื้อใน บราลูกไม้สวยๆ นิ่มๆ ก็ช่วยทำให้มีสไตล์ สนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น

9. หน้าอกไม่เท่ากัน

Asymmetric boobs shape

หน้าอกข้างหนึ่งเล็ก ข้างหนึ่งใหญ่ หรือหน้าอก 2 ข้างไม่เท่ากันแบบเห็นได้ชัด

Push-up บราที่สามารถถอดฟองน้ำออกได้ จะเหมาะที่สุด เพราะคุณสามารถถอดฟองน้ำหรือ เพิ่มเติมฟองน้ำเข้าไปอีกข้างได้ เพือทำให้ทั้ง 2 ข้างดูเท่ากัน

มีปัญหาเรื่องชุดชั้นใน ลองไลน์มาปรึกษาได้ที่ Line ID: @sypintimates ได้นะคะ หรือแชร์ลิงค์ได้เลยค่ะ

Love!

SYP Intimates Expert Team

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Social Icon
bottom of page