top of page

Ultimate Guide to Bridal Lingerie

ชุดชั้นในสำหรับเจ้าสาว จำเป็นมั้ย??

เป็นคำถามที่ ว่าที่เจ้าสาวหลายๆ คนกำลังสงสัยว่า ชุดเจ้าสาวจำเป็นต้องใส่ ชุดชั้นในหรือเปล่า แล้วเจ้าสาวคนอื่นๆ เค้าใส่ชุดชั้นในกันมั้ย คำตอบคือ ถ้าคุณอยากให้ชุดเจ้าสาวใส่ออกมาแล้วดูดีที่สุด สวยที่สุด สิ่งที่อยู่ใต้ชุดเจ้าสาวนั่นแหล่ะค่ะ สำคัญที่สุด!!

Bridal Lingerie

(Picture Credit: Pinterest)

ความสำคัญของชุดชั้นในกับชุดเจ้าสาวและเจ้าสาว

การเลือกชุดชั้นในสำหรับเจ้าสาวไม่เพียงแต่จะทำให้คุณรู้สึกมั่นใจแต่มันยังส่งผลให้ชุดเจ้าสาวที่คุณสวมใส่นั้นดูสวยขึ้นอีกด้วย ดังนั้นเจ้าสาวควรเลือกชุดชั้นในที่ดีที่สุด ใส่แล้ว Perfect ที่สุด ด้วยดีเทลของชุดที่พิเศษ และแตกต่าง ไม่ต้องโชว์สาย โชว์ลายที่กวนชุดเจ้าสาวของคุณค่ะ

ตอนไปลองชุดเจ้าสาว ต้องใส่ชุดชั้นในเพื่อฟิตติ้ง (Fitting) ด้วยมั้ย

ควรใส่ชุดชั้นในตอนฟิตติ้ง (Fitting) ด้วยค่ะ นอกซะจากว่าชุดเจ้าสาวที่คุณเลือกแล้วนั้นเป็นแบบคอร์เซ็ทที่เป็นทรงอยู่แล้ว แบบนั้นคุณจะต้องการแค่ครึ่งล่าง และที่สำคัญที่สุดคือ ช่างที่ตัดชุดเจ้าสาวจะได้เห็นและมาร์คตำแหน่งของเสื้อไม่ให้เห็นชุดชั้นใน เหมือนเป็นการทำงานพร้อมๆ กันโดยไม่มีข้อผิดพลาด ไม่ต้องมาแก้ทีหลังให้เสียเวลาค่ะ

แล้วเจ้าสาวต้องการชุดชั้นในจริงๆ มั้ย

ขึ้นอยู่กับคัพไซส์ของเจ้าสาวมากกว่า ว่าชอบแบบไหนแล้วชุดเจ้าสวเป็นยังไง เหมาะกับการใส่เสื้อชั้นในมั้ย แต่สิ่งที่เจ้าสาวมักจะไปเสียใจทีหลังคือ ตอน Fitting ใส่ชุดเจ้าสาวก็ดูสวย สง่า แต่วันงานเอาเข้าจริง อยู่ในชุดเจ้าสาวทั้งคืน ยืนๆ เดินๆ อยู่หลายชั่วโมง ชุดไม่ได้สวยเป๊ะเหมือนตอนแรกที่ใส่ บางคนถึงขั้นชุดเจ้าสาวตะเข็บเอียงมาด้านหน้า หน้าอกไม่อยู่ตรงกลางชุด ถ้าเจ้าสาวที่มีคัพไซส์ใหญ่ ยิ่งต้องการ การซัพพอร์ตจากชุดชั้นในค่ะ เพื่อประคองทรงให้อยู่ในรูปให้สวยตลอดทั้งงาน แต่ถ้าเจ้าสาวตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ใส่ เสื้อชั้นใน (บรา) ขอให้เลือกใส่ด้านล่าง ให้สวยและเซ็กซี่เข้าไว้ค่ะ ถึงจะไม่มีใครเห็นแต่จำไว้ว่า เจ้าบ่าวเห็นค่ะ

ควรใส่สีอะไรดี ขาวอย่างเดียวเหมือนชุดเจ้าสาวดีมั้ย

เจ้าสาวหลายๆ คนมักจะคิดว่าชุดชั้นในสำหรับเจ้าสาว ก็ควรเป็นสีเดียวกับชุดเจ้าสาว จะได้ดูแมชต์ ไม่จริงเสมอไปนะคะ อาจจะใส่สีนู้ด สีขาวออฟไวท์ ก็ได้ ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของเจ้าสาว เพราะเจ้าสาวบางคนเลือกใส่แค่ชิ้นล่าง จะเป็นสีอะไรก็ได้ค่ะ ใส่ที่ทำให้เรามั่นใจค่ะ บางคนอาจจะเลือกใส่ตามธีมงานก็ได้ค่ะ ไม่มีถูกไม่มีผิด

ใส่แบบรัดทั้งตัวแบบ Shapewear ดีมั้ย?

Shapewear รัดทั้งตัวแบบนั้น เหมาะกับชุดเจ้าสาวที่เป็นผ้าซาติน พริ้วๆ แนบไปกับผิว Shapewear จะช่วยเก็บส่วนเกินทั้งตัวให้บล็อคอยู่ในนั้นได้ แต่ต้องคำนึงเรื่องความสบายในการสวมใส่ด้วยนะคะ เพราะคุณต้องอยู่ในชุดนั้นหลายชั่วโมงเชียวแหล่ะ ถ้าชุดเจ้าสาวไม่ใช่ซาตินแนบผิว แนะนำให้ใส่แบบอื่นดีกว่าค่ะ เพื่อความสบาย และเซ็กซี่มากกว่า

(Picture Credit: Pinterest)

ถ้าใส่ Shapewear แล้วกลัวว่าจะเป็นเจ้าสาวไม่เซ็กซี่

อย่าคิดมากค่ะ ถ้าคุณได้เลือกชุดเจ้าสาวที่เหมาะกับแล้ว ค่อยมาเลือกชุดชั้นในที่เหมาะกับชุด เจ้าสาวที่หลัง ถ้าชุดที่คุณเลือกนั้นเหมาะกับการใส่ Shapewear ก็ใส่ค่ะ มาเปลี่ยนเป็นชุดชั้นในที่เซ็กซี่ทีหลังก็ได้ ยังมีโอกาสค่ะ ซ่อนชุดชั้นในสวยๆ เซ็กซี่ ไว้ใต้ชุด After Party ก็ได้ยังทันนะ!

ใครว่าชุดชั้นในสำหรับเจ้าสาวไม่สำคัญ ชุดชั้นในช่วยซัพพอร์ตและกระชับหุ่นให้คุณดูสวยในคืนวันพิเศษของคุณได้ดีที่สุดค่ะ วันแบบนี้มีวันเดียว เจ้าสาวต้องปังสุดค่ะ ^^

(Picture Credit: Berta Spring 2018 Pinterest)

มีปัญหาเรื่องชุดชั้นใน ลองไลน์มาปรึกษาได้ที่ Line ID: @sypintimates ได้นะคะ หรือแชร์ลิงค์ได้เลยค่ะ

SYP Intimates LINE ID QR Code

Love!

SYP Intimates Expert Team

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Social Icon
bottom of page